Bảo hành và Đổi trả

02/05/2019

Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm bán tại Samsung DigiCity

Chính sách bảo hành đổi trả cụ thể cho từng nhóm hàng như sau:

Điện thoại, laptop, smartwatch, máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, dàn âm thanh và loa (trừ loa vi tính)

Gia dụng

Phụ kiện (bao gồm cả loa vi tính)

Lưu ý: Đối với khách hàng mua trả góp , chính sách bảo hành vẫn áp dụng giống như đối với khách hàng mua thẳng. Khách hàng vẫn có thể trả hàng và hủy hợp đồng trả góp. Phí trả máy theo quy định đổi trả hàng của Samsung DigiCity.

Phí thanh lý hợp đồng được tính như sau:

Trong 14 ngày đầu tiên: Không mất phí hủy hợp đồng.

Sau 14 ngày:

HD SAISON

ACS

Home Credit

FECredit

 

- Từ thời điểm ký hợp đồng đến 4 tháng: 6,6% phí + lãi của khoản vay tính trong 4 tháng

- Từ tháng 4 đến kết thúc hợp đồng: Không mất phí mà phải thanh toán đủ gốc và lãi của khoản vay.

Đang cập nhật

Đang cập nhật

Đang cập nhật

 

Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:

Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Samsung DigiCity sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:

Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Samsung DigiCity sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.

Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

Thông tin thêm

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI: 1900.6662 (8:00 - 21:00).

Sản phẩm đã chọn gần đây