Bảo hành - Đổi trả
Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm bán tại Samsung DigiCity
Chính sách bảo hành đổi trả cụ thể cho từng nhóm hàng như sau:
Điện thoại, laptop, smartwatch, máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, dàn âm thanh và loa (trừ loa vi tính)
Gia dụng
Phụ kiện (bao gồm cả loa vi tính)
Lưu ý: Đối với khách hàng mua trả góp , chính sách bảo hành vẫn áp dụng giống như đối với khách hàng mua thẳng. Khách hàng vẫn có thể trả hàng và hủy hợp đồng trả góp. Phí trả máy theo quy định đổi trả hàng của Samsung DigiCity.
Đổi mới trong vòng 15 ngày nếu do lỗi và có xác nhận của hãng
Phí thanh lý hợp đồng được tính như sau:
Trong 14 ngày đầu tiên: Không mất phí hủy hợp đồng.
Sau 14 ngày:
HD SAISON |
ACS |
Home Credit |
FECredit |
|
- Từ thời điểm ký hợp đồng đến 4 tháng: 6,6% phí + lãi của khoản vay tính trong 4 tháng |
Đang cập nhật |
Đang cập nhật |
Đang cập nhật |
|
Quy định về việc hoàn tiền tiền khi thanh toán trực tuyến:
Trong trường hợp quý khách hàng đã mua hàng & thanh toán trực tuyến thành công nhưng dư tiền, hoặc trả sản phẩm, Samsung DigiCity sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán, theo thời hạn như sau:
Đối với thẻ ATM: Thời gian khách hàng nhận được tiền hoàn từ 7-10 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.) Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, Samsung DigiCity sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Thời gian Khách hàng nhận được tiền hoàn 7-15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.
Thông tin thêm
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ: 0946.396.226 (8:00 - 21:00).